Bài thuốc hữu hiệu để giảm máu cao, mỡ cao, cholesterol

TỏiXin giới thiệu cách hữu hiệu nhất để chữa bệnh máu cao, mỡ cao, cholesterol mà tôi đã làm cho chính tôi cũng như em gái và mẹ già của tôi trong 3 tháng qua. Kết quả như “Thần dược”. Dễ dàng, không tốn kém và bảo đảm sức khỏe…

Chất liệu

1- Tỏi để cả vỏ (100 gr)
2- Đậu trắng (white bean) (100gr)
Tiếp tục đọc

Về linh mục và Đức tin ở Việt Nam

Thứ ba 23.06.2009
Ngày 23/06/2009, phái đoàn các giám mục Việt Nam làm việc với Bộ giáo sĩ và Bộ giáo lý đức tin. Mời các bạn theo dõi tường trình tại chổ của phóng viên thuộc UB truyền thông trực thuộc HĐGM VN
adlimina_bogiaosi
Bộ Giáo sĩ
Tiếp tục đọc

Kỹ Thuật Mới về Sinh Sản và Ý Nghĩa Vai Trò Làm Cha Mẹ

Me con
Lm. Trần Mạnh Hùng, C.Ss.R

LỜI NGỎ

Bài viết này nhằm để trả lời thắc mắc cho chị Nguyễn Thị Hương, đọc gỉa của tờ báo điện tử khoa học@ đời sống – hiện đang cư ngụ và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong điện thư gởi cho tôi gần đây.

Nội dung của bức thư được ghi như sau:

“Tôi tên Hương, 37 tuổi, hiện sống và làm việc tại thành phố HCM. Tình cờ đọc bài viết của anh trên khoa học đời sống về tế bào gốc và quan điểm của Giáo Hội, tôi cảm thấy rất thú vị, vì có thêm thông tin bổ ích về vấn đề này (do tìm hiểu đã lâu nhưng chưa đọc thấy tài liệu nào rõ ràng và cụ thể, đa số người ta viết chung chung), tuy còn nhiều chỗ chưa hiểu hết, do có nhiều từ ngữ chuyên môn, nhưng không sao, tôi sẽ đọc lại nhiều lần và sẽ cố gắng tìm hiểu thêm nữa. Tôi muốn hỏi anh về vấn đề này: tôi là người Công Giáo, vì bạn trai vô sinh không thể có con con theo cách tự nhiên được nhưng có thể thụ tinh trong ống nghiệm. Tiếp tục đọc